Thursday, April 12, 2007

Better be good....

The trouble with some people...pag nabuking ay d pa rin aamin. The seller texted me and I quote...."Ipapabasa ko sa bank mga text mo.(Go on....!) Alamin mo buong story bago ka mag conclude. D kami manloloko. Wag ka basta magbintang."

Here's my take...Ikaw na seller, ang usapan natin ay kaliwaan, ok? Bayad na ako. So ano ang obligasyon mo sa amin? I am sure you know what. Wag kang mag aangat ng boses sa akin dahil wala kang karapatan. It is as clear as the blue sky, na hindi mo maibigay ang dapat mong ibigay sa amin, kaya be nice...don't try to push me over...dahil d ako pushy...and I am not going to take this matter lying down...Isa pa, there's nothing libelous sa texts ko. And the nerve to say na alamin ko buong story...definitely I am not interested with your story and the hell with your story. Ang bintang for me is walang katotohanan but mere bintang lang. Hindi ito bintang lang...this is what is really happening...and you ought to be nice to me. Dapat pa nga apologetic kau pakikipagusap sa akin. Wala kaung sense of respect sa kapwa nyo. Kung meron man...nasaan? I can't feel it. Ako pa ngaun ang tatakutin mo. Eh sa totoo lang dapat kau ang matakot sa pngyayaring ito. Dahil maliwanag na kaso ito. Ibenta mo ang isang bagay na nakatali pa sa bangko. Ano ito? D pa ba yan pangloloko? How will you call that?