Friday, April 13, 2007

Not mindful of their legal obligation...

You know what...until now, the seller is not making any move to contact me and appease my jitters. My goodness, nagbenta ka ng lupa, we have nga the Deed of Absolute Sale...pero you still have to at least make ammends dahil wala pa sa akin ang title. Do you know what your obligation is, legally? Dapat nakikipagusap ka sa akin apologetically dahil sa delays na nangyayari. Pero di ka kumikilos...with your I-don't-care-attitude. May gana ka pang magtaray. Not nice!!! Try to be sensible naman. You have left me in the dark...groping...a topsy-turvy task going to and fro...finding answers to my queries and this is definitely a shitty things for me. Na dapat ikaw ang gumagawa nito para sa akin. Mailigtas mo lang ang sarili mong pangangailangan, di bale na ang kapwa mo. Try to put yourself into my predicament...and THINK how I feel?!!!

To put it bluntly...nakuha mo na gusto mo eh...ung perang ibinayad ko...kaya wala ka ng pakialam. And that's bullshit!!!

If you are a real good person...you have to prove it yet...!!!