Monday, February 2, 2009

Here's to you!



Happy Birthday to a very-very special person in my life. My shoulder and my pillow... one who is absolutely godsent. I only wish you good health, long life and happiness! I love you and well...what else but a big..big..hugs! ベストである!
Don't give up on your faith, Love comes to those who believe it and that's the way it is!

Hope to see your 100 kilowatt wide smile...always...na sa'yo ko lang nakikitang naka-plaster na talaga even if the sun isn't shining! Grabe...best actress ka talaga in every way, kahit ng-iinusok na ilong mo sa galit hindi ka pa rin ma-provoke...dahil your credo is, hindi ka nagtapos ng college para magstoop down sa walang kwentang bagay. And I bow for that. I cannot think of any single trait mo na hindi maganda. You are a role model indeed, and with that, we all look up to you! I just hope you won't change a bit. Naalala ko yung kumukuha ka ng NBI...when it was your turn at kukunan ka na ng picture, gumawa ka ng eksena...hinimatay ka...at naiwan mo ang motor mo sa mun. hall...ayun kilala ka na nila. Naalala ko rin noong may mag-i love you sa iyo na bigla mong hinampas ng payong. At ang pinaka-naaalala ko ay nung magbike tayo isang umaga, na pag-uwi natin at nasa gate na tayo mismo saka ako nasemplang...grabe ang tawa ko nong di ko mapiit until my bladder burst, eh pano ba naman kunan mo pa kong picture! At pina-freeze mo pa ko.














Sabe mo, "oops teka wag ka munang tumayo, kunan kitang nakaganyan ka." Grabe di ko yun makalimutan. At makakalimutan ko ba yung naglalakad tayo sa Quiapo? May nakita akong binebenta sa bilao, akala ko ay gulong ng Tamiya, sabe ko babalikan ko...para sa bunso kong mahilig sa Tamiya cars, yun pala eh mga s#x ring! Shucks! Ay na-wow mali ako don! Grabe. Eh hindi naman 20/20 ang vision ko noh?! Malay ko ba?! At ng bansagan mo akong Mishah, grabe...dahil hindi ako talaga nagsusuklay ng buhok...yung tatawagin mo ako for breakfast, "Mishah...kakain na!" LoL...at makakalimutan ko ba yung eksenang..."wow, nasa heaven ba ako" scene...dahil umuusok ang kabahayan ng maiwan ko yung bath tub at kulang kumulo na lang siya...dahil busy busy-han ako sa computer?! Napahiya kaya ako non?! Hay ang saya! I'm really in high spirit pag ikaw ang kasama ko...no dull moments...and one who really can manage to hold temper in check always, with all honesty, I'll tell you na sa'yo lang ako nagbigay ng ganung respeto all through and through. I love you and I wish you all the best...God Bless!

Alam kong, alam mo kung gaano kita kamahal...110%...sobra pa nga don...so, happy happy birthday to you and gambatteru!

Friends forever!

Feb 2 also celebrates Candelaria, when candles are blessed by the officiating priest to be used for the whole year round as votive candles at home. Me I bought some to be added to my old ones which are still here with me...but still I have them blessed pa rin again.

No comments:

Post a Comment

Please be nice... :D