Monday, August 13, 2007





Byebye time now...will answer some emails naman...hard to manage na talaga...baka may magtampo eh. PinoyVera I miz you! Reyville sorrie ha...na-overlooked lang ng virtual mommycool mo ang link mo, k na!!!


May ooppps ako!
Ikakasal nga pala ang 'tol ko...Congratulations nga pala and Best Wishes sa dalawang mahal ko rin...Anthony & Steffani...hehehe...me coming soon na cla...!!! Ang gwapo ng adopted ko noh?! Sobrang idol nya si Tupac...hehehe...imluwensyahin ba akong mag-rap!Yup alam nyang adopted ko sya...hehehe! Hinanap nya ako at sya mismo ang nagpa-adopt sken...until makita nya c Steffani (in blue)...at na-in love! Makk in black is also in the pict, I love you guys!

Makki I wuuuuv you!!!

2 comments:

  1. hi ate ko...

    pambihira ka nman ate... talagang sinulit mo angrest day mo at bumalik na agad ang iyong lakas at eto sunod sunod ang pag post... hihihi

    miss u too.. kaw nman oh.. hndi kaya ako mag tatampo... lam ko nman na busy ang beautiful kong ate no... musta na po? in order nbang lahat???

    ang saya nman..may ikakasal pla sa inyu... i great mo nman ako sa kanila ate.. kiss mo nrin ako sa magiging groom... hhahaha-- matatali na kc yan e kaya habang single pa at the moment kiss mo na ako...hihihi cute e...

    anyways, salamat sa comment dun sa aking lastest post... saya maging mommy no... and happy ako at walang regrets kahit napaaga ako... miss ko na un.. matagal pa ako uuwi ulit ng pinas.. aftr my contract here... huhuhu

    musta na pla ung pag process mo ng papers? ganda ng photo ah... cnong may kuha nun?

    see u po... have a great tuesday po!

    labyu!

    ReplyDelete
  2. ay ate kong maganda, malambing, mabait... wag knang mag tampo..hndi ko pa kc na finalize ang aking blog.. hndi kc ako ang gumagawa ng main site ko.. wala kc akong background bout html... ung tta ko ang may hawag ng main page ng pinoynetwork.org.. xa ang nag lalagay ng mga naka balandra sa blog ko except sa mga pino-post kong article... un po ang reason.. kaya if may idagdag ako sa site ko na bago.. sinasabi ko sa knya... kaya sori po... busy pa kc tta ko e... pro nasabi ko nman un sa knya.. dont worry... labyu!

    magnghuhula kba ate ko??? alam mo bang BRU ang tawag skn ng mga tropa ko... kc nga daw BRUHA ako... kc kontrabida sa lahat.. waaa.. kaya i allow u na BRU tawag mo skn.. tropa nrin kita ate kong maganad! yahooo!!!

    nd yes mag save na po ako.. sabi mo e.. baka makulata mo pa ako... hihihii joek lng po... yes, im trying po! salamat!

    ReplyDelete

Please be nice... :D