Wednesday, August 22, 2007

Disgusting...



Yes, it's really disgusting!

Imagine I was charged a cool P3,145plus to my account (Mastercard)without my knowledge. This happened last month pa. And the person involved was a telemarketer named GLADYS of POSITIVE RESPONSE VISION,INC...impertenente! Yup, it means rude or bastos...also that person named Mrs. Viray...na nagsabing may "kutsabahan daw" wow, s*#t! How could that be? Dapat nga bigyan nila ako ng halaga dahil sa we appreciate their beauty products di ba? Naku naman haleeer...ung 1 package nila consists of 5, that includes toner, sun block and creams...maganda sya kaya nga kami bumibili. But the fact na pinakialaman ang credit card ko at na-charged ako without consulting me...na hindi dapat mangyari...why should I consider pa their products? Eh ano ba ung bumili na lang ako ng OLAY, mas kilala na at costs less pa.
I admit na nakatikim sya ng isang pun***a sken...that Viray...eh bakit hindi, napaka impolite nya to say na "may kutsabahan, then i-deny nya ito!" Excuse me ha...bakit what will I gain ba? Nakakaimbyerna talaga. Bibihira ang makaka-afford ng ganyang kamahal na produkto noh, at di pa kilala...tapos makakatikim pa ako ng kabastusan sa kanila.
Ang ending I have to pay a penalty para sa over limit ng card ko dahil lang sa pakikialam ng GLADYS na un...2x may nagdeliver sken sa house at 2x ko rin ni-reject dahil wala naman akong order...un pala eh bayad na sa account ko. Naku hindi ako pumayag, nagalit ako at good thing nagkaroon ng reversal...dahil talagang I called in their office.

Paging Mr. B, the owner...reprimand the people concern please...I've faxed na my statement of account on which I was billed for a no-transaction deal, at ni-reactivate lang ni Gladys. Sana it will be a lesson to all.

I feel so unsafe with my card now! I wanted and I begged off na sana i-cancel na lang ang card ko after that incident.

1 comment:

  1. hello ate...

    naku for sure naka salubong nnman ang kilay mo ngaun... nakaka imbyerna nga tlga ang pangingi-alam ng babeng un sa iyung credit card.. e kunga ko un.. hndi lng masasamang salita ang natikman nya.. ewan ko na lng...hahahayyyssss...

    anyways, dapat maaus na yan noh... ipapasa Diyos ko na lng siya! hahaha.. kahit man lng dun maka bawai kna dun ate ganda!

    let me here ur smile now ate...stay beautiful ate ha...

    cheers!

    ReplyDelete

Please be nice... :D