Friday, January 18, 2008

Namfra, ikagadesu ka!

Still bloghopping and watching music video on You Tube of several artist who I like most. Had leftover CP adobo for my lunch and 2 slices of canned pineapples for a dessert. Would you believe na ngcrave ako sa fish sauce or patis? Naku talagang we looked for supermarkets here...ayun at nakakita kami ng YOUKI namfra, katumbas ng patis natin sa Pinas. Eh syempre marami silang isda dito, sila pa ba ang di makagawa ng patis...pero di sila gumagamit nito. I am not so sure kung Japan made nga ito. And minsan na lang ako magcrave ng ganito lalo't bawal sa akin ang salty foods. I'm getting used to eating Japanese food already. Last night I ate raw oyster, and what's good here ay yung nakalagay sa packing nya kung pwede itong kainin ng raw or not. Napakahigpit kasi dito lalo na sa expiration date.

It's too cold here still...so I still got a dambo here beside me with kettle on top boiling with water. Friday na pala ngayon...ang bilis talaga ng araw. The next time I'd wake up...pauwi na pala ako ng Pinas. :D

No comments:

Post a Comment

Please be nice... :D