Tuesday, September 23, 2008

To my peers...

Friends Myspace Comments
MyNiceSpace.com

Dropped by to say thanks and hello na rin to new members of Love Touch, many thanks to all of you guys...I enjoyed that special bonding time...ayoko pa naman umuwi pa dahil everyone has their stories to tell...pero tulog ang lahat kay Faith. They all wished me well and sang Happy Birthday...so sweet...everybody's asking my age...walang ganyanan...walang pakialaman ng edad... eh di nga ba't feeling 30? The group really had fun time laughing and eating pancit sa bilao and bread. We had coffee after...then bumuhos ang malakas na ulan...so I scurried to leave dahil anjan na sundo ko. Fun...it's a real fun time for me dahil nagwish sila for me. Special thanks to Lizel, our instructor/choreo...to Leslie, Babes, Melody, xenxa na yung 8 new members aalamin ko ung name sorry...tao lang...kulang kasi sa pork ang lola nyo, and si Faith na tila megaphone at walang tigil ang kwento...kaaliw.
To Maribel na talagang fridndship ko na, salamat bespren, mwah...mwah...kay Miss E#@*# na ayaw pang magsettle down...kalaro ko ng luksong tinik nung araw na nene pa ako at kilos lalake...kay Rose, Flor, Jocah, Abelle, Katre my love...tampo na dahil d ako reply...mwah, mwah...kay Bunsoy na super busy, kina Cesar, Mandy, Adeh and company...
Sa mga ampon ko, Angel, 2ne and Aaliyah baby, Cher, Chelle, Dada na ang sarap sakalin dahil bonggang kausap, chariing!!!
Kina Regine na group naman ni Arbin and company...
Kay Julie and Ace na lagi kong kasama...
Hay dami ko plang frends...kina Zel and family, kat Inay bumati din via YM...hi-tech eh...ke Makoy nga pala na nasa Singapore dalan ko daw siya ng supagetti...cheee! Joke! Bigyan mo kong visa.
Thanks din kay Rubie and Jose na long time no see. And then maraming mga nagtext na di naka-save and number sa fonbook ko...mataray ang lola...feeling impolite naman kung tanungin ko ng who you...thanks din anyway. Ay kay Julie nga pala...ng Innermost band. Na lagi akong dnedare sumampa...ayoko nga...dame! Jamming daw kame. Ok sige, may sinicpra ako...Bleeding Love at Tattoo...oks na ba yun? Gusto mo samahan pa natin ng Hot Stuff...lol...the nerve! She can't make it today dahil 9th death anniv ng kanyang papa, so text text na lang kami. Raining cats and dogs pa...sigh...pero d bale sign ng blessing yang rain di ba? Kaya nga may sundance tayo eh...para lang umulan. So enjoy na lang kahit papaano. Chill!!!

2 comments:

Please be nice... :D